CS1: 129E Phố Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội - 096.12345.34
CS2: 187A đường 3/2, Phường 11, Quận 11 - 0962.2233.66

Quy định bảo hành - Đổi trả

Đăng 01:37 PM ngày 31/10/2018

QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Phạm Hiếu Mobile

- Thời gian áp dụng: 22/10/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại hàng

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi hàng

Phí trả lại hoàn tiền

Cộng thêm phí giữ máy

Các sản phẩm
được bảo hành tại TTBH Phạm Hiếu

Lỗi do nhà sản xuất

15 ngày đầu

+ Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.
+ Trừ 10% giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn

Trừ 15% giá mua

Không áp dụng

Không có lỗi

15 ngày đầu

Trừ 10% giá mua đối với máy mới 100% máy cũ trừ 20% không tính phí phụ kiện mua kèm hoặc gói bảo hành đi kèm.

Trừ 15%- 20% giá mua

Không áp dụng

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất

Máy lỗi do nhà sản xuất

02 ngày đầu

Miễn phí

Trừ 15% giá mua

Không áp dụng

Từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 7

Trừ 10% giá mua

Trừ 15% giá mua

0.5%/ngày

Không có lỗi

7 ngày đầu

Trừ 10% giá mua

Trừ 15% giá mua

0.5%/ngày

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng

Máy lỗi và không có lỗi do NSX

7 ngày đầu

Miễn phí (Sản phẩm không có lỗi do Nhà sản xuất chỉ được tối đa 01 lần đổi)

Trừ 15% giá mua

Không áp dụng

Từ ngày 8 – 30

Trừ 10% giá mua

Trừ 15% giá mua

0.5%/ngày

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

 

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Phạm Hiếu Mobile... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

- Trường hợp sản phẩm lỗi trong khung thời gian áp dụng Đổi - Trả mà khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả lại hoàn tiền:Khách hàng có thể để lại sản phẩm lỗi để được bảo hành và được mượn 01 sản phẩm cũ có giá bằng hoặc thấp hơn 80% giá trị còn lại của sản phẩm bị lỗi.

3. Điều kiện đổi trả

- Còn Phiếu xuất hàng, có hóa đơn VAT(nếu có);

- Đối với sản phẩm mua mới:

+ Thân máy không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ, rơi nước, chập cháy; máy có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa;
+ Đầy đủ phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm-nguyên tem, sản phẩm khuyến mại đi kèm(nếu có). Phụ kiện và sản phẩm khuyến mại không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…;
+ Vỏ hộp nguyên vẹn, không móp méo, có Serial Number/iMEI trên hộp trùng với thân máy;

- Đối với sản phẩm mua cũ: Máy và phụ kiện kèm theo có tình trạng sản phẩm giống với tình trạng tại thời điểm mua máy;

- Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất hoặc Phạm Hiếu Mobile;

- Máy phải được đăng xuất hoặc xoá tài khoản iCloud và các tài khoản bảo mật khác;

- Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Phạm Hiếu Mobile sẽ mua lại với giá ưu đãi trên công cụ định giá chuyên nghiệp.

4. Chú giải:

- Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất: là sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi nhà phân phối chính hãng bao gồm Apple của FPT, VT, Vina; Samsung, Nokia, HTC, Sony, Blackberry, Oppo

- Các sản phẩm được bảo hành tại TTBH Phạm Hiếu là các sản phẩm do Phạm Hiếu nhập khẩu trực tiếp, bao gồm: iPhone, iPad, Macbook, iPod, Apple TV, Samsung, Blackberry… được bảo hành tại trung tâm bảo hành Phạm Hiếu Service.


Bạn vui lòng chờ trong giây lát...