CS1: 129E Phố Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội - 096.12345.34
CS2: 187A đường 3/2, Phường 11, Quận 11 - 0962.2233.66

Hướng dẫn đặt hàng

Đăng 05:54 PM ngày 23/10/2014

 

QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG HOẶC CẦN TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM

VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

 

Tổng đài: (04).6675. 0999  để gặp nhân viên tư vấn bán hàng:
Liên hệ email: sales@didongcaocap.vn

 

 CƠ QUAN - TỔ CHỨC - ĐẶT MUA SỐ LƯỢNG LỚN, LÀM THỦ TỤC HỢP ĐỒNG

MỜI LIÊN HỆ

 - Hotline: 0962.22.33.66

Email: skycare.info@gmail.com

 

Chính sách bán hàng Phạm Hiếu Mobile

I - Phương thức đặt hàng:

1 - Đặt hàng qua điện thoại từ 9h00 đến 21h30 - thứ Hai đến Chủ nhật:

- Tổng đài (04).6675.0999

- Khách hàng Doanh nghiệp mua số lượng lớn hoặc làm thủ tục hợp đồng, liên hệ 0962.22.33.66

2 - Đặt hàng trên website www.didongcaocap.vn theo các bước hướng dẫn:

Không quá 30 phút kể từ khi hoàn tất đặt hàng sẽ có nhân viên tư vấn gọi cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.

3 - Đặt hàng qua Email:

- Khách hàng đặt hàng mua lẻ gửi yêu cầu tới địa chỉ email: Sales@didongcaocap.vn

- KHDN mua số lượng lớn hoặc làm thủ tục HĐ gửi tới: skycare.info@gmail.com

Nhân viên tư vấn sẽ hồi đáp email của khách hàng không quá 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu

4 - Đặt hàng qua Yahoo! Messenger:

Khách hàng có thể chat và đặt hàng với nhân viên tư vấn bán hàng qua công cụ chat Yahoo! Messenger.

II - Phương thức thanh toán và giao hàng:

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng ở Hà Nội, các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, nhân viên bán hàng sẽ giao máy đến địa chỉ khách hàng yêu cầu và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

- Đối với các quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, tuỳ theo địa chỉ cụ thể mà nhân viên tư vấn sẽ cho biết có thể áp dụng giao hàng và thanh toán tại nhà hay không.

- Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính có giá trị dưới 3.000.000đ, phụ kiện có giá trị dưới 500.000đ không áp dụng hình thức giao hàng tại nhà. Khách hàng có thể đặt hàng và nhận máy tại một trong các showroom của Phạm Hiếu Mobile.

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Phạm Hiếu tại danh sách này.

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ, chi tiết tại đây.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Phạm Hiếu Mobile sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

 

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của Phạm Hiếu Mobile:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom của Phạm Hiếu Mobile.

- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Miễn phí hoàn toàn nếu giao hàng qua nhân viên, hoặc qua đối tác vận chuyển là công ty có ký hợp đồng cùng Phạm Hiếu Mobile.

- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Phạm Hiếu Mobile, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm là 50.000đ/ 1 sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán.

- Miễn phí hoàn toàn phí bảo hiểm đối với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính có giá từ 10.000.000đ ( Mười triệu đồng) trở lên, phụ kiện có giá từ 2.000.000đ ( Hai triệu đồng) trở lên, tất cả các loại máy đã qua sử dụng.

 

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Phạm Hiếu Mobile. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Phạm Hiếu Mobile bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Phạm Hiếu Mobile.

 

III - Chọn nhiều sản phẩm khi giao hàng tại nhà:

- Với hình thức giao hàng tại nhà, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng mang theo tối đa 2 mẫu đối với máy tính bảng, 03 mẫu đối với điện thoại, và 4 mẫu cho mỗi loại phụ kiện ( bao, vỏ, nắp lưng, tai nghe, pin, sạc, loa mini) để khách hàng lựa chọn.

 

- Các sản phẩm lựa chọn có thể là hàng trưng bày tủ kính mới 100% chưa kích hoạt bảo hành, chưa qua sử dụng. Được hưởng đủ chính sách Bảo hành - Đổi - Trả của Nhà sản xuất dành cho sản phẩm mới.

IV - Hoá đơn giá trị gia tăng:

- Khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước khi nhận hàng thì hoá đơn GTGT và phiếu xuất bán sẽ được giao cho khách kèm theo sản phẩm.

- Khách hàng thanh toán tiền mặt và nhận hàng tại nhà thì hoá đơn GTGT sẽ được gửi lại khách hàng trong vòng 24h kể từ khi thanh toán mua sản phẩm.

V - Bảo hành - Đổi trả hàng:

- Áp dụng theo chính sách chung về Bảo hành - Đổi - Trả của Phạm Hiếu Mobile tại đây.

- Đối với khách mua hàng Online, sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ thời điểm khách nhận được hàng và ký nhận vào Phiếu xuất hàng hoặc vận đơn chuyển phát nhanh, không tính thời gian hàng đi đường.

- Sản phẩm lỗi, hỏng do Nhà sản xuất, đủ điều kiện để được Đổi

- Trả hàng, với khách hàng ở xa khi gửi sản phẩm về Phạm Hiếu Mobile để được Đổi - Trả thì chi phí vận chuyển do Phạm Hiếu Mobile chịu. Khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chi tiết.

- Sản phẩm không lỗi, khách hàng muốn đổi, trả lại thì ngoài các khoản phí Đổi - Trả theo quy định, khách hàng tự chi trả các chi phí vận chuyển ( nếu có) khi gửi hàng về Phạm Hiếu Mobile.

- Máy cũ đã qua sử dụng: Khách hàng Online được dùng thử nếu không thích có thể trả lại miễn phí trong 3 ngày kể từ khi mua, với điều kiện máy còn nguyên trạng đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành - Đổi - Trả theo chính sách của Phạm Hiếu Mobile.

VI - Chính sách giá:

- Giá bán niêm yết của mọi sản phẩm trên Website và tại các Showroom là như nhau và là giá chính xác, áp dụng chung cho hình thức mua hàng tại Showroom và mua hàng Online.

- Các sản phẩm được ưu đãi giá khi mua hàng Online sẽ có thêm một mức giảm giá so với giá niêm yết. Khách hàng có thể xem trong chi tiết sản phẩm đăng trên website hoặc trang tổng hợp Ưu đãi mua hàng Online

- Với các khách hàng VIP, khách hàng quen thuộc, khách hàng tiềm năng có thể liên hệ với nhân viên bán hàng Online để được tư vấn giảm giá. Mức giảm giá tuỳ thuộc vào phân loại khách hàng, loại sản phẩm mua, số lượng theo đơn hàng, số lượng tích luỹ.

VII - Chương trình khuyến mại, quà tặng:

- Hầu hết các chương trình khuyến mại, quà tặng đang triển khai được áp dụng chung cho cả hai hình thức mua hàng tại Showroom và mua hàng Online.

- Các chương trình khuyến mại áp dụng riêng cho hình thức mua hàng Online được thể hiện trong chi tiết sản phẩm đăng trên website hoặc trang tổng hợp Ưu đãi mua hàng Online.

- Các chương trình khuyến mại, quà tặng yêu cầu phải có xác nhận chữ ký, giấy tờ chứng minh, chương trình mua trả góp, bảo hành Care+ …mà không thể lấy được giấy tờ của khách hàng từ xa không áp dụng cho hình thức mua hàng Online.

- Phiếu rút thăm, thẻ cào giảm giá: Khách hàng ở xa có thể uỷ quyền cho nhân viên điền thông tin khách hàng để tham gia bốc thăm. Hoặc phiếu rút thăm, thẻ cào sẽ được gửi kèm hàng hoá cho khách hàng, sau khi khách hàng điền đầy đủ thông tin sẽ gửi lại cho nhân viên đã bán hàng để thực hiện chương trình.

VIII- Chính sách dành cho khách hàng dự án, khách hàng Doanh nghiệp:

- Xem chi tiết tại Chính sách dành cho khách hàng dự án, khách hàng Doanh nghiệp.

IX - Đặt hàng trước:

- Khách hàng có thể đặt trước những sản phẩm sắp ra mắt hoặc đang hết hàng. Sau khi nhân viên tư vấn xác nhận đơn đặt hàng và thoả thuận thời gian giao, giá bán, khách hàng đặt cọc trước 30% giá trị sản phẩm.

- Tới thời điểm thoả thuận, nếu không giao hàng đúng hẹn, Phạm Hiếu sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đặt cọc và đền bù 10% giá trị đơn hàng.

- Khách hàng sau khi đặt cọc, nếu huỷ đặt hàng sau khi Phạm Hiếu đã nhập hàng thì khách hàng chịu chi phí tổn thất cho Phạm Hiếu là 10% giá trị đơn hàng, trừ trực tiếp vào tiền đặt cọc của khách.

X - Dịch vụ gia tăng:  

Là các dịch vụ mà khách hàng được hưởng khi mua hàng Online tại Phạm Hiếu Mobile. Các dịch vụ có thể là miễn phí, hoặc có phí. Áp dụng riêng cho khách hàng mua hàng Online hoặc áp dụng chung cho khách hàng của Phạm Hiếu Mobile.

 

CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG QUA INTERNET 

Bước 1 : Chọn mặt hàng Quý khách quan tâm để xem các thông tin của sản phẩm, giá cả, phụ kiện, điều kiện bảo hành ...

Bước 2 : Khi muốn mua sản phẩm nào nhấn chuột vào nút "Đặt hàng" , hệ thống sẽ đưa sản phẩm được chọn vào giỏ hàng. Quý khách có thể quay lại trang danh sách sản phẩm để thêm sản phẩm khác, hoặc điều chỉnh số lượng cho sản phẩm vừa chọn

Bước 3 : Khi đã chọn đủ số hàng ấn nút "Đặt hàng". Điền vào các thông tin cần thiết của Quý khách để chúng tôi tiện liên hệ, vui lòng gõ chính xác và có dấu

Bước 4 : Bấm nút "Gửi đi" để gửi đơn đặt hàng, ngay sau khi nhận được thông tin của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách qua điện thoại hoặc Email để xác nhận đơn đặt hàng.

Lưu ý: một số sản phẩm số lượng hạn chế, VD: điện thoại cũ, phụ kiện v.v.. có thể đã bán mà chưa kịp cập nhật, Quý khách nên gọi trực tiếp cho Bộ phận bán hàng để kiểm tra số lượng trước khi đặt hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN - ĐỊA CHỈ NGÂN HÀNG

a. Thanh toán trực tiếp : Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua hàng qua điện thoại trong khu vực nội thành Hà Nội thì thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

b. Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard : khách hàng khi tham gia mua sắm tại các showroom của Phạm Hiếu Mobile trên toàn quốc khi thanh toán bằng thẻ Nội địa (ACB, VCB, BIDV, MB…), thẻ Quốc Tế (Visa, Master, AMEX) sẽ KHÔNG PHẢI CHỊU bất kỳ một loại phí nào. Chủ thẻ có quyền sử dụng thẻ để thanh toán tiền hành hóa, dịch vụ mà không bị phân biệt giá so với thanh toán bằng tiền mặt, không phải trả thêm tiền hoặc thu phí.

c. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng : Quý khách có thể chọn thanh toán qua bất cứ tài khoản ngân hàng nào của Phạm Hiếu dưới đây thuận tiện cho Quý khách

● Ngân hàng ngoại thương ( Vietcombank ) - Chi nhánh Chùa Láng, Hà Nội:

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 001100.4073165

 Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Hà Hà Nội (TechcomBank):

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 1102.3315.5555.68

 Ngân hàng Đông Á (DongA Bank):

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 0101.391.808

● Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Láng Thượng, Hà Nội (VP bank):

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 348.999.16348.999.16

 Ngân hàng Quân Đội - chi nhánh Ba Đình, Hà Nội (MBank):

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 0060.103381.005

 Ngân hàng Hàng Hải Hà Nội (Maritime Bank)

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 0350.1010.963741

 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh quận Hoàn Kiếm (Agribank):

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 1305.2050.81172

 Ngân hàng Công Thương Việt Nam - Hà Nội (VietinBank)

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 1010.1000.6785.926

● Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam:

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 1221.000.254197

● Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thăng Long, Hà Nội (Sacombank)

* Chủ tài khoản: Phạm Đức Hiếu

* Số tài khoản: 0200.1546.2222

Lưu ý: sau khi chuyển tiền xong quí khách gọi số 04.6675.0999 hoặc hotline: 0962.22.33.66 để chúng tôi nhanh chóng kiểm tra tiền đến và chuyển hàng cho Quý khách.

Các câu hỏi thường gặp (QA) :

Chúng tôi ở TP.HCM muốn mua hàng ở Phạm Hiếu thì có mua được không? phương thức chuyển hàng và thanh toán cụ thể như thế nào? Nếu tiền gửi rồi mà hàng không đến nơi thì sao? mua hàng từ xa chất lượng máy có được đảm bảo không? Phạm Hiếu

Có chi nhánh tại các tỉnh thành khác không?

Chúng tôi xin trả lời :

*Phạm Hiếu Mobile là đơn vị bán hàng online sớm nhất tại VN (từ năm 2004). Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm giao dịch mua bán trong ngày mà chưa từng xảy ra sự cố nào nên chúng tôi có thể khẳng định để quý khách hoàn toàn an tâm việc thất thoát, nhầm lẫn tiền, hàng không thể xảy ra. Công ty chúng tôi có bộ phận bán hàng Online riêng, chuyên trách việc nhận - xử lý thông tin đi đến - kiểm tra đóng gói trước khi gửi hàng. Về chất lượng hàng hóa cty cũng lưu tâm hơn thông thường, luôn kiểm tra kỹ trước khi gửi và cam kết với khách hàng là: chúng tôi sẽ đổi ngay nếu khách hàng không hài lòng khi nhận hàng.

* Quí khách hoàn toàn yên tâm khi giao dịch mua hàng tại website của chúng tôi vì công ty Phạm Hiếu coi chữ tín là điều quan trọng nhất - làm khách hàng hài lòng là nhiệm vụ hàng ngày của tất cả nhân viên công ty. Cty chúng tôi cũng được nhiều cơ quan truyền thông báo chí, thương mại đánh giá là mô hình Thương mại điện tử cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành công. 


Bạn vui lòng chờ trong giây lát...